Bán căn hộ sân vườn Tecco Town chính chủ tại Bình Tân, view đẹp, Full NT, giá 3,1 tỷ

Mời quý vị khám phá căn hộ độc đáo với sân vườn tại quận Bình Tân, do chủ nhà cần bán. Diện tích của căn hộ là 92.4m2 với thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 ban công. Đặc biệt, căn hộ còn có diện tích sân thượng lên tới 80m2, với thiết kế bao gồm 1 phòng sinh hoạt, 1 phòng đa năng, 1 nhà vệ sinh và 1 tiểu sảnh.

Nhà hoàn toàn mới, chưa từng được sử dụng, bởi chủ nhà đã phải chuyển công tác ra Bắc. Giá bán căn hộ là 3 tỷ 100 triệu đồng, đã bao gồm toàn bộ các phí liên quan. Bạn sẽ được gặp trực tiếp với chủ nhà để thương lượng và thỏa thuận mua bán.

Địa chỉ của căn hộ là 4449 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân. Vị trí thuận tiện, chỉ cách Aeon Mall Bình Tân 10 phút đi xe.

Thông tin liên hệ: https://bds123.vn/chinh-chu-ban-can-ho-san-vuon-tai-tecco-town-binh-tan-pr689184.html.

Chúng tôi chuyên phân phối và cho thuê căn hộ Tecco, và cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi xem nhà. Quý vị có thể dễ dàng lựa chọn thời gian xem nhà thoải mái vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

Nếu quý vị quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và sắp xếp lịch xem nhà. Cơ hội sở hữu căn hộ với sân vườn độc đáo này đang chờ đón quý vị!

Cập nhật tin đăng mua bán căn hộ TPHCM giá tốt tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ho-chi-minh.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 8 căn hộ chung cư thường thấy nhất hiện nay

Bán căn hộ The Sun Avenue, Quận 2 giá 5.7 tỷ tại Hồ Chí Minh

Bán nhanh biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, đủ nội thất, view đẹp, giá rẻ chỉ 7 tỷ