Bán căn hộ The Rainbow chính chủ tại Vinhomes Grand Park 1PN1WC, DT 47m2 giá 1,8 tỷ

Xin giới thiệu căn hộ tại dự án The Rainbow Vinhomes Grand Park, với diện tích rộng 47m2 và thiết kế tinh tế bao gồm một phòng ngủ và một phòng vệ sinh. Căn hộ này hiện đang được bán với giá 1,8 tỷ đồng, và điểm đặc biệt của nó là đã được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Để tạo không gian sống ấm cúng và tiện ích cho cư dân, căn hộ này đã được trang bị rèm cửa cho cả phòng khách và phòng ngủ. Điều này không chỉ mang đến sự riêng tư mà còn giúp kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ bên trong căn hộ.

Bên cạnh đó, căn hộ cũng được trang bị tủ bếp trên và tủ bếp dưới, cung cấp không gian lưu trữ đáng kể cho các vật dụng nhà bếp. Với bếp từ hiện đại và máy hút mùi, cư dân có thể dễ dàng nấu nướng và loại bỏ mùi khó chịu trong không gian bếp.

Không chỉ vậy, căn hộ còn được trang bị bồn rửa chén, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa chén hàng ngày. Sự tiện nghi và tiện ích của nội thất cơ bản này đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày và tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Với giá trị 1,8 tỷ đồng, căn hộ này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một nơi ở chất lượng, mà còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, với các tiện ích và dịch vụ đa dạng như khu thể thao, công viên, trường học, hệ thống y tế và nhiều hơn nữa.

Tổng quan, căn hộ tại The Rainbow Vinhomes Grand Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thông minh, không gian sống tiện nghi và các tiện ích xung quanh. Đây là cơ hội lý tưởng để sở hữu một căn hộ hiện đại và tiện nghi trong một trong những khu đô thị phát triển nhất hiện nay.

Xem thêm thông tin liên hệ mua căn hộ tại: https://bds123.vn/chinh-chu-can-ban-can-ho-1pn1-vinhomes-grand-park-rainbow-s503-gia-18-ti-pr673599.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán căn hộ The Sun Avenue, Quận 2 giá 5.7 tỷ tại Hồ Chí Minh

Bán nhanh biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, đủ nội thất, view đẹp, giá rẻ chỉ 7 tỷ

Nên mua căn hộ chung cư hay đầu tư officetel với ngân sách 1 tỷ đồng (Phần 2)