Bán nhanh biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, đủ nội thất, view đẹp, giá rẻ chỉ 7 tỷ

Chúng tôi xin chân thành gửi đến quý khách hàng thông tin về dịch vụ Mua bán, Ký gửi và Nhận nhà phố, biệt thự tại khu đô thị NovaWorld Phan Thiết.

Đặc biệt, đến hết tháng 8 năm 2023, chúng tôi xin giới thiệu danh sách các căn biệt thự với mức giá cực kì hấp dẫn tại NovaWorld Phan Thiết. Tất cả các mức giá đều đã bao gồm thuế VAT và đã sẵn sàng để bạn nhận nhà ngay với trang thiết bị nội thất hoàn thiện.

Những căn biệt thự này đã được mua từ giai đoạn đầu tiên khi dự án được mở bán, và hiện nay, các chủ sở hữu mong muốn chuyển nhượng với mức giá hết sức ưu đãi. Chỉ từ 31 triệu đồng/m², bạn có thể sở hữu ngay một căn biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, với mức giá đã bao gồm thuế VAT và kèm theo hợp đồng mua bán rõ ràng. Dưới đây là danh sách các căn biệt thự có giá cực kì hấp dẫn mà chúng tôi tổng hợp:

- Biệt Thự Song Lập, diện tích 10x20, Giá 6.2 Tỷ

- Biệt Thự Đơn Lập, diện tích 10x20, Giá 6.2 Tỷ

- Biệt Thự Đơn Lập với view chính diện tới Clubhouse, Giá 7.1 Tỷ

- Biệt Thự Đơn Lập, diện tích 12x20, View Biển, Giá 9 Tỷ

- Biệt Thự Đơn Lập, diện tích 12x20, gần hồ bơi vô cực và view biển, Giá 9.2 Tỷ

- Biệt Thự Song Lập, diện tích 8x20, Đối diện Clubhouse, Giá 5.2 Tỷ

- Nhà Phố, diện tích 6x20, Giá 3.8 Tỷ, đối diện Boutique Hotel

- Shophouse, diện tích 6x20, mặt tiền 20m, Giá 5.7 Tỷ

- Shophouse, diện tích 6x24, 2 mặt tiền, đối diện hồ khu vực 5, Giá 6.7 Tỷ

- Shophouse Biển, diện tích 4x22, kèm cam kết thuê lại với mức giá 55 triệu/tháng, Giá 12.5 Tỷ

Chúng tôi, Đội ngũ Toản Chuyên Chuyển Nhượng, cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ theo yêu cầu và cung cấp dịch vụ thi công nội thất tại NovaWorld Phan Thiết. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp hình ảnh và video thực tế từng căn hộ để giúp bạn dễ dàng hình dung về không gian sống.

Mọi mức giá bán đã bao gồm VAT và 5% phí ra sổ. Chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn mọi thủ tục liên quan đến chuyển nhượng để đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng trong giao dịch.

Đáng chú ý, thực tế tại đây có hơn 100 căn hộ đang được vận hành cho thuê, với tỷ lệ hơn 60% mỗi tháng. Điều này thể hiện tiềm năng cho việc đầu tư và kinh doanh trong khu đô thị NovaWorld Phan Thiết.

Nếu quý khách hàng có bất kì câu hỏi hoặc nhu cầu nào liên quan đến mua bán, ký gửi và nhận nhà tại NovaWorld Phan Thiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - Đội ngũ Toản Chuyên Chuyển Nhượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

Vui lòng tham khảo thông tin liên hệ mua biệt thự NovaWorld Phan Thiết giá rẻ uy tín tại: https://bds123.vn/can-ban-biet-thu-novaworld-phan-thiet-10x20-gia-7-ty-bao-gom-vat-lien-he-0905805385-cong-vu-pr714959.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán căn hộ RichStar nội thất đẹp, view nội khu, giá rẻ chỉ từ 2,7 tỷ tại TPHCM

Bán căn hộ The Sun Avenue, Quận 2 giá 5.7 tỷ tại Hồ Chí Minh

Giỏ hàng căn hộ Opal Riverside 2 - 3PN Giá Tốt Chỉ Từ 3,1 Tỷ/Căn