Căn hộ chung cư The Sakura - Vinhomes Smart City chính chủ, view đẹp, bán giá chỉ 3,4 tỷ

🏠 Cơ hội sở hữu căn góc tại The Sakura - Tận hưởng không gian sống mới lạ!


🛏️ Căn hộ rộng rãi với 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, diện tích 89m² đang chờ đón chủ nhân mới. Vị trí tọa lạc tại khu The Sakura, tòa SA3, mang đến tầm nhìn thú vị hướng về bể bơi mùa 4, trường học Vinschool và không gian nội khu được thiết kế với phong cách sâu sắc của Nhật Bản.

🏞️ Ban công căn hộ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp với toàn cảnh thành phố, từ Thiên Đàng Bảo Sơn cho đến đường Lê Trọng Tấn.

🔑 Sẵn sàng dọn vào ở ngay sau khi ký hợp đồng. Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản sang trọng, bao gồm trần sàn và tường được hoàn thiện tinh tế. Bạn sẽ cảm nhận ngay vẻ đẹp của sàn gỗ, tường sơn, thiết bị vệ sinh và hệ thống điều hòa tiện ích trong từng phòng.

🏢 Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại The Sakura với giá ưu đãi từ Chủ Đầu Tư. Tổng giá trị 3,4 tỷ bao gồm cả VAT và các khoản phí bảo trì. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý với sổ đỏ sẵn sàng được chuyển nhượng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp cuộc hẹn tham quan căn hộ mẫu: https://bds123.vn/ban-nhanh-can-3pn-sakura-gia-cat-lo-ky-moi-chu-dau-tu-gia-34ty-pr711409.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán căn hộ The Sun Avenue, Quận 2 giá 5.7 tỷ tại Hồ Chí Minh

Bán nhanh biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, đủ nội thất, view đẹp, giá rẻ chỉ 7 tỷ

Nên mua căn hộ chung cư hay đầu tư officetel với ngân sách 1 tỷ đồng (Phần 2)