Bán căn hộ RichStar nội thất đẹp, view nội khu, giá rẻ chỉ từ 2,7 tỷ tại TPHCM

Cập Nhật Giá Bán Căn Hộ RichStar - Cơ Hội Tốt Nhất Trên Thị Trường

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng danh sách giá bán mới nhất cho các căn hộ tại dự án RichStar Nova Land:

- Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, diện tích 54m², giá từ 2.3 tỷ đến 2.5 tỷ (tùy thuộc vào hướng và trang thiết bị nội thất).

- Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, diện tích 65m², giá từ 2.7 tỷ đến 3 tỷ.

- Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, diện tích từ 83m² đến 91m², giá từ 3.3 tỷ đến 4 tỷ (tùy thuộc vào hướng và trang thiết bị nội thất).

Chúng tôi hiện có hơn 100 căn hộ chuyển nhượng với giá tốt nhất trên thị trường. Cam kết tìm kiếm những căn hộ đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu mua sắm của quý khách tại dự án RichStar Nova Land. Hiện tại, chúng tôi có 112 căn hộ trong danh sách.

Với vị trí tại tòa nhà RS7 của chung cư Richstar Nova Land, văn phòng công ty của chúng tôi rất tiện lợi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các căn shophouse với giá cực kỳ hấp dẫn. Dành cho những ai muốn đầu tư kinh doanh hoặc mua để buôn bán, giá chỉ từ 4 tỷ đến 9 tỷ tùy theo diện tích.

Dự án RichStar còn được trang bị nhiều tiện ích tại nội khu như hồ bơi tràn, công viên, sân bóng rổ, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ ngoài trời, và tầm nhìn tuyệt đẹp từ các căn hộ về Bitexco, Landmark 81, quận Tân Phú, Quận 10, và Quận 11. Cùng với đó, bạn có thể tận hưởng tiện ích ngoại khu thuận tiện như gần Đầm Sen, trường học, bệnh viện, chợ, khu ẩm thực sầm uất tại đường Hoà Bình và dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm chỉ trong 15 phút. Sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ cách dự án trong vòng 15 phút.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư và sở hữu căn hộ tại RichStar Nova Land.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ giá rẻ và uy tín tại TPHCM, vui lòng truy cập tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ho-chi-minh.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 8 căn hộ chung cư thường thấy nhất hiện nay

Bán căn hộ The Sun Avenue, Quận 2 giá 5.7 tỷ tại Hồ Chí Minh

Bán nhanh biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, đủ nội thất, view đẹp, giá rẻ chỉ 7 tỷ