Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 1 tốt nhất tại TPHCM

Việc lựa chọn một vị trí văn phòng ảo lý tưởng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp của bạn tại TPHCM. Trong đó, Quận 1 không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn là trung tâm văn hóa và thương mại của thành phố. Để giúp bạn thuận tiện quản lý công việc và tối ưu hóa tài chính, BdsBlogs đã tổng hợp danh sách Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 1 tốt nhất tại TPHCM.

Nhu cầu thuê văn phòng TPHCM hiện nay

Nhu cầu thuê văn phòng ảo tại TPHCM hiện nay đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup, và các doanh nghiệp có nhu cầu tiết kiệm chi phí. Theo khảo sát của các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, nhu cầu thuê văn phòng ảo tại TPHCM trong năm 2023 tăng khoảng 20% so với năm 2022.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự gia tăng nhu cầu thuê văn phòng ảo tại TPHCM, bao gồm:

- Thị trường văn phòng truyền thống khan hiếm và giá thuê tăng cao: Giá thuê văn phòng truyền thống tại TPHCM đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 5,... Điều này khiến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup gặp khó khăn trong việc thuê văn phòng truyền thống.

- Các doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup thường có quy mô nhỏ và số lượng nhân viên ít, do đó họ không cần sử dụng hết diện tích của một văn phòng truyền thống. Việc thuê văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp này tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, chi phí trang thiết bị, và chi phí vận hành.

- Các doanh nghiệp cần địa chỉ kinh doanh uy tín: Văn phòng ảo cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ kinh doanh uy tín tại các tòa nhà văn phòng hạng A, B,... Điều này giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng.

Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại TPHCM có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Các gói dịch vụ văn phòng ảo thường bao gồm các dịch vụ sau:

- Địa chỉ kinh doanh: Các doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh.

- Dịch vụ nhận thư: Các doanh nghiệp sẽ nhận được thư, bưu phẩm tại văn phòng ảo và được scan gửi qua email.

- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo.

- Các dịch vụ tiện ích khác: Một số nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích khác như nhận fax, đặt lịch họp,...

Để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín, doanh nghiệp cần tham khảo ý kiến của các doanh nghiệp khác đã sử dụng dịch vụ, và so sánh các gói dịch vụ, giá cả, và các tiện ích đi kèm của các nhà cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thuê văn phòng dễ dàng thông qua website đăng tin bất động sản giá rẻ và uy tín tại: https://bds123.vn/. 

Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 1

1. Văn phòng ảo quận 1 - Diamond Plaza

Toà nhà Diamond Plaza, thuộc danh sách các văn phòng cho thuê ở Quận 1, đã bắt đầu hoạt động kể từ năm 1999. Được xây dựng với quy mô bao gồm 2 tầng hầm và 22 tầng cao, toà nhà luôn được nâng cấp và sửa chữa định kỳ để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định nhất.

Diamond Plaza là một khu phức hợp đẳng cấp, tinh tế, hài hòa sự kết hợp giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng tiêu chuẩn hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng. Tổng diện tích văn phòng cho thuê tại đây lên đến 14.418 mét vuông, là nơi làm việc của các tập đoàn lớn, doanh nghiệp đa quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Ngoài vị trí vô cùng đắc địa, ngay tại trung tâm thành phố, toà nhà còn được thiết kế với kiến trúc hiện đại, phù hợp hoàn hảo với chức năng của một văn phòng tiêu chuẩn hàng đầu. Không gian làm việc bên trong rộng rãi và thuận tiện cho việc sắp xếp và phân chia các phòng làm việc theo nhu cầu của từng công ty và đơn vị chức năng.

2. Văn phòng ảo quận 1 - Vincom Center Tower

Vincom Center Tower, một biểu tượng trong danh sách các văn phòng ảo cho thuê tại Quận 1, đồng thời cũng là tòa cao ốc "xanh" và tiết kiệm năng lượng đầu tiên được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với ba mặt tiền nhìn ra Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng, Vincom Center Tower thuộc khu phức hợp nổi tiếng bao gồm Căn Hộ Hạng Sang, Trung Tâm Thương Mại – Dịch Vụ và Văn phòng cho thuê.

Vincom Center Tower mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn văn phòng hạng A cho thuê:

- Khu Trung Tâm Thương Mại từ tầng hầm B3 đến tầng L2, quy tụ hơn 250 thương hiệu thời trang nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Coast, Runway, Sisley, DKNY, Mango... thu hút hàng triệu khách mua sắm mỗi năm.

- Một thế giới ẩm thực phong phú ngay tại tầng hầm của tòa nhà, với các nhà hàng nổi tiếng như Gogi, Kichi Kichi, King BBQ...

- Hệ thống 16 thang máy tốc độ cao đảm bảo sự thuận tiện cho việc di chuyển trong tòa nhà.

- Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại đảm bảo môi trường làm việc thoải mái và thoáng đãng.

- Tòa nhà cũng có hệ thống 6 tầng hầm rộng rãi để đáp ứng nhu cầu đỗ xe cho cả xe máy và ô tô.

3. Văn phòng ảo quận 1 - Mê Linh Point

Tòa nhà văn phòng cho thuê Mê Linh Point Tower, còn được biết đến với tên gọi Melinh Point Tower hoặc Cao ốc Me Linh, là một dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Frasers Centrepoints (Singapore) và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1999. Vị trí của tòa nhà nằm trên đường Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được thiết kế với một kiến trúc ấn tượng, bao gồm lớp đá ốp màu nâu và các cửa kính xanh. Từ xa, nó nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Vị trí đắc địa của Mê Linh Point Tower mang lại lợi thế cho việc tiếp cận các cơ quan hành chính quan trọng chỉ trong ít phút. Bên cạnh đó, những khách sạn danh tiếng như Renaissance, Sheraton, Legend và Park Hyatt cũng nằm trong khoảng cách dễ dàng từ tòa nhà Mê Linh. Không chỉ vậy, từ bất kỳ tầng văn phòng nào tại tòa nhà, bạn có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn, tạo điểm nhấn cho môi trường làm việc

4. Văn phòng ảo quận 1 - Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower, chính thức khánh thành vào cuối tháng 10/2010, cung cấp diện tích cho thuê hạng A ước tính khoảng 37.000m2 cho thị trường Sài Gòn. Vị trí của tòa nhà nằm tại trung tâm thành phố, thuộc Quận 1, bao quanh bởi các tòa nhà văn phòng lớn và nhỏ, trở thành trung tâm giao thương sầm uất hàng đầu cả nước.

Ngoài việc tạo ấn tượng với kiến trúc thanh thoát và trang nhã, được thực hiện bởi các kiến trúc sư AREP Pháp và kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata, Bitexco Financial Tower được lấy cảm hứng từ hình ảnh của búp sen truyền thống. Với quy mô lớn, bao gồm 68 tầng, trong đó có 6 tầng trung tâm thương mại và 62 tầng là văn phòng cho thuê, tòa nhà Bitexco Sài Gòn xứng đáng với danh hiệu biểu tượng của sự thịnh vượng trong khu vực "Hòn Ngọc Viễn Đông".

Bitexco Financial Tower nằm tại vị trí đắc địa trên đường Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Đây được coi là một trong những con đường huyết mạch với lưu lượng giao thương lớn, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế và xã hội của thành phố. Nhờ vị trí này, không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm quan trọng khác.

5. Văn phòng ảo quận 1 - M Plaza

Tòa nhà Mplaza Saigon (trước đây là Kumho Asiana Plaza) là một tòa nhà văn phòng cho thuê với quy mô bao gồm 3 tầng hầm và 21 tầng cao. Nằm tại khu vực trung tâm nhất của thành phố, Mplaza Saigon là một phần của tổ hợp công trình hiện đại tiêu biểu. Ngoài việc đóng vai trò là một tòa nhà văn phòng hạng A, Mplaza Saigon còn kết hợp cùng một khách sạn 5 sao Intercontinental Saigon và khu căn hộ dịch vụ cao cấp.

Tòa nhà được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Mapletree đến từ Singapore và có tổng diện tích sàn cho thuê lên đến 54.000m2. Kể từ khi đi vào hoạt động, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong nước và quốc tế khi họ cần đặt trụ sở, văn phòng chi nhánh hoặc phát triển kinh doanh. Chính vì vậy, tỷ lệ lấp đầy tại Mplaza Saigon luôn duy trì trên 97%.

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Mplaza Saigon dao động trong khoảng từ $51 đến $58/m2/tháng.

Nếu bạn muốn tìm thuê văn phòng giá rẻ mà uy tín, vui lòng truy cập tại: https://bds123.vn/cho-thue-van-phong.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 8 căn hộ chung cư thường thấy nhất hiện nay

Bán căn hộ The Sun Avenue, Quận 2 giá 5.7 tỷ tại Hồ Chí Minh

Bán nhanh biệt thự tại NovaWorld Phan Thiết, đủ nội thất, view đẹp, giá rẻ chỉ 7 tỷ